Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Thiết bị khuyếch đại tín hiệu truyền hình cáp, mạnh mẽ tin cậy

 (Bộ khuyếch đại, thu sóng truyền hình cáp, thiết bị tăng sóng truyền hình cáp)
Thiết bị khuyếch đại tín hiệu truyền hình cáp mà mọi người vẫn hay gọi là bộ hút sóng tivi.
Bộkhuyếch đại tín hiệu (bộ hút sóng) là gi? Bộ khuyếch đại tín hiệu có tác dụng gì?
+ Khi các bạn xài truyền hình cáp chỉ từ một đường tín hiệu nhưng lại chia ra nhiều tivi trong nhà (thường gặp ở các nhà có nhiều tivi hoặc các khu nhà trọ kinh doanh thêm cáp tivi) thì thường tín hiệu đó đã bị chia nhỏ ra, tức đã bị yếu đi so với tín hiệu gốc và chính vì đó sẽ dễ phát sinh nhiễu trong tín hiệu nên khi dẫn đến các tivi trong nhà thương hình ảnh ko được rõ, hay có hột, tiếng rè, thậm chí 1 số kênh ko coi được nữa, v.v... Và đó cũng là lúc các bạn nên trang bị cho nhà mình 1 bộ khuyếch đại tín hiệu nhằm đáp ứng tín hiệu đủ mạnh cho các tivi trong nhà.

+ Hiện nay bên mình gồm có các loại khuyếch đại tín hiệu ngoài chức năng khuyếch đại tín hiệu, còn có thêm chức năng là chống nhiễu, có 1 số loại chuyên tăng tần số rộng giúp đi âm tường mà không bị suy tín hiệu. Các sản phẩm này có loại mình phải MOD lại cho thích hợp với Cáp Việt Nam, mọi khách hàng trên 5s lắp đặt rồi đã thấy, hình ảnh trước và sau khi lắp đặt khác nhau rất rõ rệt. Sản phẩm của mình thích hợp với cáp của SCTV, HTVC, cáp của tập đoàn Điện Lực (Khu vực phía Bắc )...

+ Loại 3: Giá 700.000 Mình chỉ có hàng tốt chính hãng của PACIFIC thôi. (Chưa bao gồm công lắp đặt và các phụ kiện kèm theo), Bảo hành 6 tháng, Dùng tốt nhất từ 2-5 tivi, loại này có hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ nên các bạn có thể sử dụng 24/24 . Loại này bên SCTV bán giá 1.500.000 (không bảo hành), bên mình bảo hành 6 tháng, trong 1 tháng đầu riêng loại này nếu có sự cố gì, mình sẽ đổi mới 100% luôn cho các bạn yên tâm xài thoải mái 24/24. Loại này có chức năng khuyếch đại tần số rộng, giúp giảm suy tín hiệu khi đi âm tường, có mạch lọc nhiễu tín hiệu, công suất, hình ảnh được điều chỉnh tự động cho Gain đến 20Db. Công suất thực tế 4W

+ Loại 2: Giá 900.000 Mình chỉ có hàng tốt chính hãng của PACIFIC thôi. (Chưa bao gồm công lắp đặt và các phụ kiện kèm theo), Bảo hành 6 tháng loại này có hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ nên các bạn có thể sử dụng 24/24 . Dùng tốt nhất từ 2-10 tivi, Loại này bên SCTV bán giá 2.000.000 (không bảo hành), bên mình Bảo hành 6 tháng , trong 1 tháng đầu riêng loại này nếu có sự cố gì, mình sẽ đổi mới 100% luôn cho các bạn yên tâm xài thoải mái 24/24, loại này có chức năng khuyếch đại tần số rộng, giúp giảm suy tín hiệu khi đi âm tường, có mạch lọc nhiễu tín hiệu, công suất, hình ảnh được chỉnh tự động cho Gain đến 30Db. Công suất thực tế 5W.

+ Loại 1: Giá 1.500.000 Mình chỉ có hàng tốt chính hãng của PACIFIC thôi. (Chưa bao gồm công lắp đặt và các phụ kiện kèm theo), Bảo hành 6 tháng, loại này có hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ nên các bạn có thể sử dụng 24/24 . Dùng tốt nhất từ 2-15 tivi, Loại này bên SCTV bán giá 2.900.000 (không bảo hành), bên mình Bảo hành 6 tháng , trong 1 tháng đầu riêng loại này nếu có sự cố gì, mình sẽ đổi mới 100% luôn cho các bạn yên tâm xài thoải mái 24/24. Loại này có chức năng khuyếch đại tần số rộng, giúp giảm suy tín hiệu khi đi âm tường, có mạch lọc nhiễu tín hiệu, công suất, hình ảnh được chỉnh thủ công cho Gain đến 40Db. Công suất thực tế 6W.

+ Loại đặc biệt: Giá 2.500.000 Mình chỉ có hàng tốt chính hãng của PACIFIC thôi. (Chưa bao gồm công lắp đặt), Bảo hành 6 tháng, loại này có hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ nên các bạn có thể sử dụng 24/24 . Thích hợp sử dụng từ 2-40 tivi, Loại này bên SCTV bán giá 3.900.000 (không bảo hành), bên mình Bảo hành 6 tháng , trong 1 tháng đầu riêng loại này nếu có sự cố gì, mình sẽ đổi mới 100% luôn cho các bạn yên tâm xài thoải mái 24/24. Loại này có chức năng khuyếch đại tần số rộng, giúp giảm suy tín hiệu khi đi âm tường, có mạch lọc nhiễu tín hiệu, công suất, hình ảnh được chỉnh thủ công cho Gain đến 40Db. Công suất thực tế lên đến 11W. Loại này sử dụng được khoảng 4 cấp chia, đường tín hiệu âm tường khoảng 125mét, theo mình đo được đường dây trần khoảng 150m, rất thích hợp dành cho khách sạn, nhà cao tầng....
Công suất loại này không tự động mà được điều chỉnh bằng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét